วิธีการเลือกบริษัทเพื่อเข้าติดตั้งระบบโทรทัศน์สำหรับอาคารสูง

วิธีการเลือกบริษัทเพื่อเข้าติดตั้งระบบโทรทัศน์สำหรับอาคารสูง

        ระบบโทรทัศน์เป็นระบบที่มีความสำคัญต่ออาคารสูงเป็นอย่างมาก เพราะเป็นระบบพื้นฐานที่ทุกอาคารสูงจำเป็นต้องมี และต้องให้บริการได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะอาคารสูงที่มีการเก็บค่าบริการจากการเข้าใช้ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม อพาร์ทเมนต์ หอพัก เป็นต้น ดังนั้นการเลือกใช้บริษัทที่จะเข้ามาติดตั้งระบบโทรทัศน์ จะต้องเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ เปิดมานาน มีผลงานต่างๆ มากมาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และยืนยันว่ามีการทำระบบได้จริง ไม่มีปัญหาในภายหลัง นอกจากนี้แล้วยังคงต้องมองถึงบริษัทที่มีบริการหลังการขายที่ดีโดยสามารถโทรสอบถามจากผลงานเก่าๆ ของบริษัทนั้นเพื่อทราบถึงผลการติดตั้ง และบริการหลังการขายของบริษัทที่เราจะเลือกใช้บริการ นอกจากบริการหลังการขายที่ต้องสะดวก และง่ายต่อการติดต่อแล้วจะต้องเป็นบริษัทที่มีทีมวิศวกร ที่สามารถให้บริการได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ นักขัตฤกษ์ พูดง่ายๆ คือ ไม่มีวันหยุด ไม่ว่า ปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ ฯลฯ ก็ยังคงพร้อมที่จะให้เราติดต่อได้ และมีทีมงานเข้าช่วยแก้ไขในกรณีระบบโทรทัศน์มีปัญหาอย่างช้าที่สุดภายใน 24 ชม เพราะเราทุกคนทราบดีว่าระบบต้องใช้งานได้ตลอดเวลาเสียก็ไม่ควรเสียนาน ทีมบริการที่รองรับงานซ่อมบำรุงทุกวันนั้นสำคัญแต่ก็มีอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ การที่เราเลือกติดตั้งระบบโทรทัศน์กับบริษัทนั้นๆ และซื้ออุปกรณ์ต่างๆผ่านบริษัทติดตั้ง บริษัทติดตั้งที่ดีจำเป็นต้องมีอุปกรณ์สำรองไม่ว่า อุปกรณ์นั้นๆจะราคาสูงเพียงใดก็ตามเนื่องหากเกิดเหตุฉุกเฉินอุปกรณ์ชำรุดเป็นเหตุให้ระบบล่ม จะมัวรอส่งอุปกรณ์ไปซ่อมไม่ได้จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สำรองใช้ไปก่อนระหว่างซ่อมนี่คือบริษัทจำหน่ายและติดตั้งที่ดีที่เราควรเลือกใช้บริการ

ทำไมต้องเลือกระบบทีวีรวม ของ HSTN

        บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่นเน็ตเวิร์ค เป็นบริษัทที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนานกว่า10ปี มีผลงานการติดตั้งระบบทีวีรวมให้กับโรงแรม อพาร์ทเม้น หอพัก รีสอร์ท คอนโดมิเนี่ยม เคเบิ้ลท้องถิ่น ค่ายทหาร สถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ ฯลฯ ติดตั้งมากว่า 1,000 โครงการ ทั้งระบบทีวีรวม แบบ Analog TV, Digital TV, IPTV บริษัทจึงมีความเข้าใจและชำนาญในงานระบบทีวีรวมเป็นอย่างดี เข้าใจถึงแนวคิดหลักการการทำงานร่วมกับทางโครงการไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงหรือติดตั้งใหม่ก็ตาม นอกจากนี้แล้ว ทางบริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัดเองให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ที่สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. มีทีมวิศวกรที่ชำงานในงานระบบทีวีรวมโดยเฉพาะที่รอให้บริการตลอดทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ นักขัตฤกษ์ ไม่ว่าจะเป็น ปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ หรือวันหยุดใดๆ ก็มีทีมวิศวกรรอให้บริการทุกวัน ในการบริการนั้นหากเป็น กรุงเทพและปริมณฑล สามารถแก้ปัญหาทั้งหมดได้ภายใน 12 ชม. และต่างจังหวัดภายใน 24 ชม. ในกรณีอุปกรณ์ที่ติดตั้งไปเกิดชำรุด  มีอุปกรณ์สำรองเปลี่ยนให้ระหว่างซ่อม ถึงแม้ว่าอุปกรณ์จะมีราคาสูงถึงหลักแสน ทางบริษัทก็จำเป็นต้องมีสำรองให้กับลูกค้าทุกรุ่น เพราะเราเข้าใจว่าระบบไม่สามารถล่มได้ และหากเกิดเหตุฉุกเฉินที่ทำให้ระบบล่มต้องกลับมาใช้งานได้อย่างเร็วที่สุด และนี่คือความเป็นมืออาชีพของ บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด

ที่สุดแห่งงานบริการคือเรา HSTN
 


นัดสำรวจพื้นที่ หรือ ออกแบบ และ ประเมินราคา        ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 บริการหลังการขาย SLA 12 ชั่วโมง สำหรับกรุงเทพ และปริมณฑล, 24 ชั่วโมง สำหรับต่างจังหวัด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  Facebook / QR Code

  @hstn.co.th / QR Code

  info@hstn.co.th

         โทร02-889-4701, 02-889-4702  แฟกซ์. 02-889-4700

         คอลเซ็นเตอร์ : 082-726-5320, 082-726-5321, 082-726-5322


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้