HSTN Group Trip 2023 ลันดา ออร์คิด รีสอร์ท สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

HSTN Group Trip 2023 ลันดา ออร์คิด รีสอร์ท สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

      เมื่อวันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด (HSTN) และบริษัทในเครือ นำโดย คุณรุ่งโรจน์ หวนระลึก กรรมการผู้จัดการ พร้อมทั้งคณะกรรมการ ผู้บริหาร และ พนักงาน ได้จัดงาน HSTN Group Trip 2023 เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ณ ลันดา ออร์คิด รีสอร์ท สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

        ภาพบรรยากาศ สหกรณ์โคนมหนองโพ ต่อด้วย เที่ยวอุทยาหินเขางู : ถ่ายรูปสะพาน เดิมชมเขา ให้อาหารปลา



      เที่ยววัดหนองหอย : ไหว้เจ้าแม่กวนอิม ตีระฆังรอบวัด พักรับประทานอาหารกลางวัน ร้านข้าวคลุกกะปิชุนเซ้ง สาขาเขางู และเดินทางไป ลันดารีสอร์ท แอนด์ ออร์คิด สวนผึ้ง ราชบุรี เข้าที่พัก แต่งตัวเพื่อทำกิจกรรมตามสี




      ในวันที่ 2 แจกเงินรางวัลของการแสดงในคืนแรก ทำกิจกรรมตามสีในช่วงเช้า แล้วเที่ยวต่อที่ เวเนโต้ สวนผึ้ง ถ่ายภาพ 4 มิติ ฟาร์มกระต่าย ม้าแคระ ทานอาหารกลางวันที่ สวนผึ้ง ไฮแลนด์ เดินชม บ่อสิงห์ จุดชมวิว 360 บ้านม้าแคระ ฟาร์มแพะแองโกร่า บ้านยีราฟ ลานผาหินจำลอง ทุ่งคอสมอส ช่วงบ่ายกลับมาทำกิจกรรมตามสี ช่วงเย็นทานอาหารที่รีสอร์ทจัดเตรียม + ปิ้งย่าง มีการจับสลากของขวัญปีใหม่และประกวดการแต่งกายในธีม ColorFull





      วันที่ 3 มีการจัดกิจกรรมตามสีเล็กน้อย สรุปคะแนนที่ทำกิจกรรม มอบรางวัล กลับที่พักจัดเตรียมกระเป๋าและเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้