ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักและร่วมออกบูทในงาน ICNB 2022

ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักและร่วมออกบูทในงาน ICNB 2022

      HSTN ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในงาน ICNB 2022 การประชุมวิชาการนานาชาติว่าด้วยการสร้างชาติ พ.ศ. 2565 ครั้งที่ 6 ในหัวข้อ กลยุทธ์การสร้างชาติหลังวิกฤตในโลกของการเปลี่ยนแปลง ในงานนี้ คุณรุ่งโรจน์ หวนระลึก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด (HSTN) ได้รับเชิญขึ้นมอบเกียรติบัตร โดย ศ.ดร. เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ประธานสถาปันการสร้างชาติระหว่างประเทศ (ประเทศไทย) และทีมงาน HSTN ได้เข้าร่วมออกบูทในงานนี้อีกด้วย

        ICNB 2022 (The 6th International Conference on Nation-Building 2022 Post-Crisis Nation-Building Strategies in the World of Flux) เป็นงานที่รวบรวม ผู้แทน ตัวแทนอาวุโส และผู้เชี่ยวชาญ จำนวนมากจาก ในท้องถิ่น ภูมิภาค และระหว่างประเทศ จากอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และอาเซียน เพื่อหารือในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการสร้างชาติ เพื่อพัฒนาระบบนิเวศที่เอื้อให้ประเทศชาติอยู่ร่วมกันอย่างมีระเบียบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นความร่วมมือจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลายกลุ่ม เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของทุนมนุษย์ในการเป็นคนดี คนเก่ง และกล้าหาญที่มีอัตลักษณ์ อุดมการณ์ และเป้าหมายร่วมกัน     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้