HSTN และ LG Electronics ทดสอบระบบไอพีทีวีแบบ OTT บนทีวี LG Commercial TV

HSTN และ LG Electronics ทดสอบระบบไอพีทีวีแบบ  OTT บนทีวี LG Commercial  TV

        เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565 คุณรุ่งโรจน์ หวนระลึก กรรมการผู้จัดการและ คุณประชา สุขขำ ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด LG Distributor & SI ได้ต้อนรับ Mr. Louis Hong Senior Director (Dept. Leader) Asia ID Department LG Electronics Singapore Pre Ltd.
คุณจีรภา คงสว่างวงศา VP Business Solution Indochina Head of Enterprise & IT และ คุณนุสรา พรมเจียม Senior Manager LG B2B Thailand บริษัท แอลจี อีเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และได้ร่วมทดสอบระบบไอพีทีวีแบบ OTT บนทีวี LG Commercial TV เพื่อพัฒนาระบบทีวีรวมศูนย์แบบไอพีทีวีสำหรับโรงแรม โรงพยาบาล แบบไม่ต้องใช้กล่องรับ OTT ไม่ต้องมีเครื่องส่ง (Headend)
        HSTN ร่วมกับ LG B2B โกลบอลพาร์ทเนอร์ มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาระบบทีวี เพื่ออำนวยความสะดวก สร้างคุณค่า สร้างมูลค่าให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจโรงแรม โรงพยาบาล ในราคาที่    เหมาะสม และมีบริการแบบพรีเมียมเซอร์วิส ในอนาคต ลูกค้า โรงแรม และโรงพยาบาล ทั่วประเทศ รอใช้งาน Solution OTT นี้ได้เลย

  

  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้