HSTN ต้อนรับพาร์ทเนอร์ LG B2B เพื่อวางแผนการให้บริการลูกค้า หลังจากประเทศไทยมีมาตรการผ่อนคลายจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19

HSTN ต้อนรับพาร์ทเนอร์ LG B2B เพื่อวางแผนการให้บริการลูกค้า หลังจากประเทศไทยมีมาตรการผ่อนคลายจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 คุณรุ่งโรจน์ หวนระลึก Founder & Managing Director บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด (HSTN) ได้ต้อนรับพาร์ทเนอร์ LG B2B  คุณ Louis Hong
Senior Director (Dept. Leader) Asia ID Department จาก LG Electronics Singapore Pre Ltd, คุณ Jihoon Sohn Team Leader | ID Hospitality Vertical Businesses คุณ Lee Tae-hyung  ID Vertical Sales Team 2/Responsibility จาก LG Electronics Headquarters โดยมีคุณนุสรา พรมเจียม Senior Manager LG B2B Thailand พาเข้าเยี่ยมบริษัท เพื่อประชุมวางแผนการให้บริการลูกค้ากลุ่มธุรกิจบริการโดยมุ่งเน้นธุรกิจโรงแรมเพื่อให้บริการระบบทีวีรวมศูนย์และทีวีโครงการได้ครอบคลุมตลาดมากขึ้น หลังจากมีมาตรการผ่อนคลายสถานการณ์การควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยมีแผนพัฒนาระบบไอพีทีวีเพื่อให้ธุรกิจโรงแรมสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการสร้างคุณค่าในการทำการตลาดผ่านหน้าจอทีวีได้มากขึ้นและขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น โดยมีการคาดการณ์ว่าธุรกิจโรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยวจะเริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ นักท่องเที่ยวต่างชาติจะเริ่มกลับมาเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้