HSTN มอบทุนการศึกษา บริจาคสิ่งของ เลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับเด็กกำพร้า ณ วัดใหม่สี่หมื่น

HSTN มอบทุนการศึกษา บริจาคสิ่งของ เลี้ยงอาหารกลางวัน  ให้กับเด็กกำพร้า ณ วัดใหม่สี่หมื่น

        เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 นำโดย คุณรุ่งโรจน์  หวนระลึก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด ร่วมกับคณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด ร่วมกันทำบุญ เลี้ยงอาหารกลางวัน บริจาคสิ่งของ และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กกำพร้า ณ วัดใหม่สี่หมื่น ตำบลสี่หมื่น อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เนื่องในโอกาสวันครบรอบก่อตั้งบริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด

        หลังจากที่ได้ทำบุญ เลี้ยงอาหารกลางวัน บริจาคสิ่งของให้กับเด็กแล้ว ทางคณะผู้บริหาร บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด ยังได้มอบทุนการศึกษา โดยมีพระปลัดญาณเดช จนฺทโสภโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่สี่หมื่น ตำบลสี่หมื่น อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เป็นผู้รับมอบทุนนี้ เพื่อนำไปพัฒนาและเสริมสร้างให้เด็กเหล่านั้นเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ และศักยภาพในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

        ซึ่งเจ้าอาวาสวัดใหม่สี่หมื่นนี้ ได้รับอุปการะเด็กที่มีปัญหาทางด้านครอบครัว เข้ามาดูในความปกครองของท่าน เช่น ให้ที่พักอาศัย อาหารการกิน และให้เด็กเหล่านี้ได้รับการศึกษา

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้