โครงการห้องส่งทีวีดิจิตอลเพื่อการศึกษา โรงเรียนวัดสาลวัน อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

โครงการห้องส่งทีวีดิจิตอลเพื่อการศึกษา โรงเรียนวัดสาลวัน อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

        เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561 นำโดย คุณรุ่งโรจน์  หวนระลึก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด และ คุณคมกฤษ สันติวรากร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด ร่วมกับ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในส่วนของกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร (B2B) และ บริษัท สามารถวิศวกรรม จำกัด ได้ร่วมกันส่งมอบ งานติดตั้งระบบโทรทัศน์เพื่อการศึกษาแบบดิจิตอลทีวี 32 ช่อง ซึ่งประกอบไปด้วยอุปกรณ์ห้องส่งระบบดิจิตอลทีวี 32 ช่อง โครงข่ายสายระบบทีวี โทรทัศน์ แอลจี แบบดิจิตอลทีวี 43 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง และ โทรทัศน์ แอลจี แบบดิจิตอลทีวี 32 นิ้ว จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงเรียนวัดสาลวัน โดยมีผู้รับมอบ คือ ผอ. อรรณพ  พรหมเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสาลวันทเพื่อให้ครูและนักเรียนได้นำไปใช้ประโยชน์เป็นสื่อการเรียนการสอนที่มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น


        บริษัท ไฮ โซลูชั่น อ๊อฟ เทเลวิชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และอยากเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาศักยภาพทางการศึกษา ในการนำเทคโนโลยีมาใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน เพื่อให้นักเรียนมีความสุข สนุกสนานกับการเรียน และเปิดโลกทัศน์ได้กว้างขึ้น ทาง บริษัทฯ หวังว่าระบบโทรทัศน์เพื่อการศึกษาแบบดิจิตอลทีวี จะเกิดประโยชน์ในการศึกษากับนักเรียนทุกๆ คน และเติบโตเป็นบุคคลที่มีคุณภาพ เพื่อพัฒนาประเทศชาติ ต่อไป

       โรงเรียนวัดสาลวัน ตั้งอยู่เลขที่ 209 หมู่ 5 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐมเขต 2 เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ผู้บริหารคนปัจจุบัน คือ ผอ. อรรณพ  พรหมเจริญ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้